CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHO ĐIỆN THOẠI FULL BOX VÀ ĐIỆN THOẠI CŨ

QUY ĐỊNH CHUNG

Sản phẩm bảo hành phải có thẻ bảo hành, tem bảo hành phải còn nguyên vẹn. Thời gian xử lý bảo hành trong vòng 1 đến 7 ngày làm việc (trừ thứ 7, chủ nhật và ngày lễ).

THỜI HẠN BẢO HÀNH

Bảo hành 3 tháng cho đối với sản phẩm là máy cũ (bao sử dụng 2 tuần nếu có vấn đề về phần cứng chúng tôi sẽ đổi máy tương tự ‘1 đổi 1’). Bảo hành 1 tháng cho các phụ kiện như tai nghe, cốc (đầu sạc), cáp sạc. Bảo hành 12 tháng đối với sản phẩm máy mới đầy đủ phụ kiện ( fullbox).

 CÁC TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI BẢO HÀNH

Sản phẩm được bảo quản và sử dụng không đúng cách. Máy bị dính tài khoản Icloud do quên mật khẩu hoặc bị kẻ xấu can thiệp, sản phẩm bị khóa tài khoản. Sản phẩm bị rơi, bể vỡ, trầy xước, hư hỏng màn hình, khung sườn máy, mất cảm ứng. Sản phẩm bị thấm nước, hóa chất…gây hiện tượng mất nguồn không kiểm tra được IMEI. Máy bị mất tem bảo hành, thẻ bảo hành, khách hàng tự ý can thiệp vào phần cứng. Khách hàng tự nâng cấp Filmware không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất gây lỗi hệ điều hành và mất bootloader (không nhận cáp USB), lỗi IMEI, IMEI có ký tự lạ. Thiệt hại gây ra do sử dụng chung với sản phẩm khác Các khiếm khuyết gây ra do hao mòn thông thường hoặc do quá trình lão hóa thông thường của sản phẩm.

 QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH SỬA CHỮA

Thời gian nhận bảo hành từ 8h đến 5h hàng ngày . Chúng tôi không chịu trách nhiệm về việc mất dữ liệu cá nhân của Quý khách như: danh bạ, tin nhắn, hình ảnh, ứng dụng. Khi có nhu cầu cần sao lưu dữ liệu vui lòng báo trước cho nhân viên thực hiện . Bảo hành 1 tháng đối với dịch vụ sửa chữa. Bảo hành 2 tuần đối với tất cả linh kiện. Bảo hành màn hình 7 ngày đối với ép kính.